ทำไมต้อง ลู่วิ่งไฟฟ้า ?

     ลู่วิ่งไฟฟ้า เป็นอีกหนึ่งเครื่องกีฬา ที่เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ โดยเฉพาะอยากยิ่งคนเมือง อย่างคนกรุงเทพ ที่การจะเดินทางไปฟิตเนส หรือ สถานที่ออกกำลังกายต่าง ๆ ใช้เวลามาก คุณสามารถซื้อลู่วิ่งไฟฟ้าวางไว้ที่บ้าน ออกกำลังกายในเวลาไหนก็ได้ ไม่ต้องมีอุปกรณ์กีฬาหลายอย่างมากมาย ไม่ต้องนัดหมายหรือชวนคนอื่นเพื่อจะต้องเล่นเป็นคู่หรือเป็นกลุ่มให้วุ่นวาย

     วิ่ง เป็นกีฬาที่ใครก็เล่นได้ ไม่ต้องฝึกฝน ไม่ต้องใช้ทักษะอะไรมาก เพียงแค่เริ่มต้นจาก ระยะเวลาหรือระยะทางจากน้อยแล้วจึงค่อย ๆ เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ



     หรือถ้าใครไม่สะดวกที่จะซื้อมาไว้ที่บ้าน ก็สามารถไปเล่นที่ฟิตเนสได้ เพราะฟิตเนสแทบจะทุกที่ มีลู่วิ่งไฟฟ้าให้ได้วิ่งทั้งนั้นแหละครับ แถมยังหันไปข้าง ๆ แล้วได้รู้สึกว่ามีเพื่อนร่วมทางวิ่งไปด้วยกัน อาจจะได้เพื่อนใหม่ที่ชอบอะไรเหมือนกัน ๆ ก็เป็นได้

     และส่วนตัวผมรู้สึกว่า การวิ่งบนลู่วิ่ง มันทำให้เราได้อยู่กับตัวเอง มีเวลาให้เราได้คิดทบทวนสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในวัน ๆ หนึ่ง เพราะเราใช้เพียงขาในการวิ่ง ไปช่วงเวลาที่เราไม่ต้องใช้สมองในการคิดคำนวณ วางแผนเหมือนกับกีฬาประเภทอื่น ๆ

     Run ! Forrest Run !

ลู่วิ่งไฟฟ้า เครื่องออกกำลังกายประจำวัน บางบ้านก็เป็นที่ตากผ้า บางบ้านก็วางของทั่วไป แต่สำหรับผม มันเป็นเครื่องทำสมาธิและเครื่องรับพลังชั้นดี . Google